Những điều cần nắm Thuê văn phòng Xã Tiên Phương Huyện Chương Mỹ

Chú ý khách hàng khi đến công ty, khi bước vào tư cửa chính càn nhìn thấy ngay được bàn tiếp khách. Nhưng cũng tránh việc đặt bàn quá gần hoặc đối diện với cửa chính, nếu không nhân viên tiếp tân trở nên kiệt sức vì những sinh hoạt diễn ra ở đây. Buying-a-house

Những điều cần lưu ý khi

+ Chú ý khách hàng khi đến công ty, khi bước vào tư cửa chính càn nhìn thấy ngay được bàn tiếp khách. Nhưng cũng tránh việc đặt bàn quá gần hoặc đối diện với cửa chính, nếu không nhân viên tiếp tân trở nên kiệt sức vì những sinh hoạt diễn ra ở đây. Điều quan trọng cho nhân viên tiếp tân là phải có ghế ngồi thoải mái, vững chắc, phia sau là tường để không bị giật mình với những gì xuất hiện phía sau.

+ Diện tích tối thiểu cho 1 người làm trung bình là 5m2, điều kiện lý tưởng nhất là 8 đến 18m2 cho 1 người.

+ Nhà vệ sinh có sạch sẽ không hay nước chảy khắp nơi như nhà vệ sinh công cộng có trần mốc đen xì. Trong một tòa nhà nếu như hệ thống nước bị rò rỉ thì không khí sẽ bị ẩm mốc gây ảnh hướng lớn đến sức khỏe của những người làm việc trong tòa nhà. Ngoài ra nếu như việc sữa chữa liên tục sẽ làm tâm lý làm việc không ổn định.

+ Hướng văn phòng phải đảm bảo. Hầu như gần 90% các công ty Việt Nam và một số nước Á Châu đều chọn hướng nhà theo tuổi của người đứng pháp lý công ty, nhưng đối với công ty nước ngoài khác họ thường không quan tâm đến vấn đề này cho lắm.

Những điều cần nắm khi ký hợp đồng Huyện Chương Mỹ

+ Diện tích trung bình trên thực tế cho không làm việc của các doanh nghiệp đáp ứng cho nhân vien là 4m2 1 người.

+ Xác định diện tích và mức giá thuê thực tế: Nhiều hợp đồng thuê đưa ra giá thuê nền chung tính theo mỗi mét vuông. Mức giá này có thể gây nhầm lẫn. Đôi khi nó bao gồm cả những khoảng trống không sử dụng được, chẳng hạn như hành lang và thang máy. Nó làm cho ta khó so sánh giữa hai hợp đồng với nhau.Trong trường hợp đó, bạn hãy nhìn vào tổng số tiền phải trả. Đôi khi một không gian nhỏ hơn một chút với giá tính trên mét vuông cao hơn một chút lại có thể hiệu quả hơn cho doanh nghiệp của bạn, vì không gian đó được bố trí hợp lý hơn và có giá trị sử dụng cao hơn

+ Đối với nơi kinh doanh cầu tài vận thì nên lấy Thiên Bàn làm chủ như vậy hướng Đông Bắc cung Cấn sẽ có vượng tinh bay đến, tương tự đối với hướng Nam nếu như là suy tinh bay đến thì không nên lập theo hướng đó.

+ Đối với những tòa nhà lớn việc bên thuê chỉ phải chi trả tiền điện cho các thiết của mình sử dụng vào việc kinh doanh như máy tính, photo, tiền điệu điều hòa trong giờ làm việc, ánh sáng bên trong….đã bao gồm trong giá thuê. Còn đối với tòa nhà hạng A và B do người nước ngoài quản lý thì việc này bình thường.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *