Cách để Thuê mặt bằng Xã Tốt Động Huyện Chương Mỹ nhanh và đảm bảo nhất

Nếu bạn quyết định chuyển đi hoặc chỉ sử dụng một phần không gian thuê được, bạn có thể muốn cho thuê lại, hoặc cho doanh nghiệp khác thuê một phần không gian mình đang thuê. Nhưng điều này lại đòi hỏi phải có sự cho phép của chủ nhà của bạn.2293004-house-hands2

Cách thương lượng khi

+ Nếu bạn quyết định chuyển đi hoặc chỉ sử dụng một phần không gian thuê được, bạn có thể muốn cho thuê lại, hoặc cho doanh nghiệp khác thuê một phần không gian mình đang thuê. Nhưng điều này lại đòi hỏi phải có sự cho phép của chủ nhà của bạn.

+ Tìm ra những khoản phí không được nêu trong hợp đồng. Các khoản phí ngoài chi phí cố định hay phí thuê mướn cơ bản chẳng hạn như thuế cho thuê mặt bằng kinh doanh có thể gây sốc cho những người mới vào nghề. Có thể chúng chẳng được nêu trong hợp đồng, nên hãy hỏi kỹ thông tin này.

+ Nhiều hợp đồng thuê đưa ra giá thuê nền chung tính theo mỗi mét vuông. Mức giá này có thể gây nhầm lẫn. Đôi khi nó bao gồm cả những khoảng trống không sử dụng được, chẳng hạn như hành lang và thang máy. Nó làm cho ta khó so sánh giữa hai hợp đồng với nhau.Trong trường hợp đó, bạn hãy nhìn vào tổng số tiền phải trả. Đôi khi một không gian nhỏ hơn một chút với giá tính trên mét vuông cao hơn một chút lại có thể hiệu quả hơn cho doanh nghiệp của bạn, vì không gian đó được bố trí hợp lý hơn và có giá trị sử dụng cao hơn”.

+ Không nên chần chừ: Ngay trong lúc khó khăn này, hãy nói rõ tình hình kinh doanh của bạn với chủ cho thuê mặt bằng, điều này sẽ giúp cho việc thương lượng hợp đồng có hiệu quả hơn.

Cách để Huyện Chương Mỹ nhanh

+ Tiến hành công chứng hợp đồng ở bất kỳ phòng công chứng tư nhân hay phòng công chứng Nhà nước. Giai đoạn này, công chứng viên sẽ xác nhận giúp bạn coi đó có phải là người chủ thực sự của bất động sản đó không.

+ Khi không thương lượng được mặt bằng phù hợp, bạn hãy bỏ qua nó, không tiếc nuối. Bạn hãy xem giao dịch bất động sản giống như các chuyến xe buýt, chuyến này qua đi rồi chuyến khác sẽ tới. Quan trọng là bạn phải luôn sẵn sàng cho chuyến xe buýt tiếp theo.

+ Mặt bằng mở quán cafe ở vị trí thuận lợi và đẹp mắt thì càng có lợi cho việc kinh doanh sau này của bạn. Địa điểm lý tưởng nhất là bạn có thể thuê được trên sân thượng của siêu thị, nhà sách hay các trung tâm thương mại lớn nằm ở nội thành thành phố hoặc những nơi có tầm nhìn đẹp nhìn ra được bãi biển, bờ sông, cầu hay gần công viên… Đó là những nơi có lượng người lui tới khá đông và nhu cầu uống cafe cũng rất lớn.

+Thỏa thuận rõ những chi phí liên quan trong hợp đồng: chi phí xây dựng sửa chữa nếu có, chi phí công chứng, thời gian cho việc sửa chữa. Nếu bạn không am hiểu về pháp lý, hãy nhờ những người có kinh nghiệm hoặc luật sư soạn thảo sẵn mẫu hợp đồng giúp.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *